ใหม่ ราคารถยนต์ Toyota Corolla CROSS รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง

ใหม่ ราคารถยนต์ Toyota Corolla CROSS รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง

รถยนต์ Toyota Corolla CROSS ว่าที่ยนตกรรมสมรรถนะสูงคุณภาพระดับโลก ที่ผ่านเวทีมอเตอร์สปอร์ตชั้นนำมาหลายรายการ และในเวลานี้ ทางค่ายเตรียมส่งรถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้ง ด้วยการเผยโฉม Toyota Corolla CROSS ที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกและสมรรถนะของรุ่น Corolla CROSS ที่ให้คุณได้สัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม ขับสนุกยิ่งขึ้น

สำหรับรถยนต์สุดหรูอย่าง Toyota Corolla CROSS มาพร้อมกับการอัพเกรดบุคลิกภายนอกรอบด้าน ทั้งการลดความสูงจากพื้นลงอีก 4 มม., อัพเกรดชุดแต่งรอบคัน พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยแถบสีแดงบริเวณสปอยเลอร์หน้ากับแผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย, กระจังหน้าสีดำพร้อมตรา N ทั้งนี้ทางค่ายได้นำเสนอ Toyota Corolla CROSS มาเป็นตัวเลือกเพิ่มด้วย โดยจะได้รับทั้งล้ออัลลอย 19 นิ้ว ลายพิเศษหุ้มยาง , จานเบรกใหญ่ขึ้นกว่าเดิมพร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง, เฟืองท้ายลิมิตเต็ดสลิปควบคุมด้วยไฟฟ้า และระบบท่อไอเสียใหม่

สำหรับภายในได้รับการปรับปรุงเพื่อมอบบรรยากาศที่สปอร์ต ทันสมัยยิ่งขึ้น เช่น พวงมาลัยสไตล์สปอร์ต, หัวเกียร์และคันเกียร์หุ้มหนังแบบพิเศษ, แป้นเหยียบอัลลอย, เบาะนั่งหุ้มหนังแบบพิเศษ, ปรับปรุงระบบไฟฟ้าต่างๆ และตราสัญลักษณ์ N รอบห้อง

ราคา Toyota Corolla CROSS ในตลาดรถ

ราคารถยนต์ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด เกียร์อัตโนมัติ

  • ราคา Toyota Corolla CROSS Hybrid Premium Safety ราคา 1,199,000 บาท
  • ราคา Toyota Corolla CROSS Hybrid Premium ราคา 1,089,000 บาท
  • ราคา Toyota Corolla CROSS Hybrid Smart ราคา 1,019,000 บาท

ราคารถยนต์ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ

  • ราคา Toyota Corolla CROSS 1.8 Sport ราคา 989,000 บาท.

*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท

ขุมกำลังของ Toyota Corolla CROSS ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ และจับคู่ด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ซึ่งตัวเลขสมรรถนะนั้นจะขึ้นกับรุ่นย่อย ได้แก่ รุ่นมาตรฐานให้กำลัง 250 แรงม้า มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 6.4 วินาที และรุ่น Toyota Corolla CROSS ให้กำลังสูงสุด 275 แรงม้า และมอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 6.1 วินาที

นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่น ได้อัพเกรดช่วงล่าง และระบบกันสะเทือนใหม่, ปรับจูนกล่อง ESC ปรับแต่งเสียงเครื่องยนต์ พวงมาลัย และระบบส่งกำลัง เพื่อรองรับการเค้นสมรรถนะในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น สนุกยิ่งขึ้น ยังไม่หมด เพื่อการขับขี่ในสภาวะที่หลากหลาย ทางค่ายได้บรรจุระบบปรับโหมดขับขี่ 5 รายการ ประกอบไปด้วย Eco, Normal, Sport, N และ N Custom ที่ผู้ขับขี่สามารถสับเปลี่ยนโหมดผ่านปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยได้ทันที

ทางค่ายเผย Toyota Corolla CROSS พร้อวางจำหน่ายในปลายปี 2021 เป็นต้นไป ส่วนสีตัวถังมีให้เลือกด้วยกันทั้ง 6 สี ได้แก่ Performance Blue, Clean Slate, Polar White, Micron Grey, Phantom Black และ Engine Red โดย

ค่ายรถชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นเตรียมเดินหน้าลุกตลาดเมืองไทยด้วยการเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นปรับโฉมใหม่ SToyota Corolla CROSS เอาใจคนสาวกครอสโอเวอร์ชาวไทย โดยได้รับการปรับโฉมใหม่ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเครื่องยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งรอบคัน ที่ถูกจับใส่มาใน Toyota Corolla CROSS

ได้เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์อย่าง Subaru ค่ายรถชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นเตรียมเดินหน้าลุกตลาดเมืองไทยด้วยการเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นปรับโฉมใหม่ เอาใจคนสาวกครอสโอเวอร์ชาวไทย โดยได้รับการปรับโฉมใหม่ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเครื่องยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งรอบคัน ที่ถูกจับใส่มาในToyota Corolla CROSS ที่ได้รับการปรุงแต่งให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้นจากสำนักแต่งชื่อดังของญี่ปุ่น Toyota Corolla CROSS โดยได้รับการพัฒนามาจาก Toyota Corolla ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

สำหรับ Toyota Corolla CROSS รุ่นปรับโฉมใหม่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความพิเศษกว่าเดิมจากสำนักแต่งชื่อดังของญี่ปุ่น โดยรูปลักษณ์ภายนอกเน้นให้มีความเป็นรถสปอร์ตด้วยการใส่ชุดแต่งรอบคัน เริ่มจาก สปอยเลอร์ที่ใส่มาทั้งหน้าและหลัง รวมทั้งบนหลังคารถ ในส่วนของสเกิร์ตด้านข้างก็ออกแบบมาได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ภายยังได้รับการปรุงแต่งให้มีความหรูหรา พร้อมทั้งความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารและผู้ขับขี่ โดยการเลือกใช้วัสดุตกระดับพรีเมียมในการตกแต่งภายใน Toyota Corolla CROSS ทำออกมามีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นใหม่ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานได้มากขึ้น

ใส่ความเห็น